CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÈOMẬP®

Thật khó chịu khi phải đi bảo hành cho những sản phẩm vừa mua. Và cũng không mấy dễ chịu khi phải đọc những trang “Chính sách bảo hành” dài ngoằng với đủ thứ ràng buộc, lắc léo người dùng.

Hiểu được khó khăn của khách hàng, Mèo Mập® mô tả ngắn gọn chế độ bảo hành trong 5 mục như sau:

 

  1. Chế độ bảo hành sản phẩm

Đối với lỗi do Nhà sản xuất (NSX)

  • Liên hệ hotline 0909.396.866 để bộ phận kỹ thuật hỗ trợ xác định lỗi và phương án sửa lỗi.
  • Nếu lỗi từ NSX, Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới tương ứng cùng loại. Sản phẩm đổi sẽ mới 100%, nguyên seal.
  • MèoMập® hỗ trợ hoàn toàn phí vận chuyển bảo hành cho quý khách (chỉ áp dụng khi lỗi do nhà sản xuất)

Đối với lỗi do người sử dụng

  • Liên hệ hotline 0909.396.866 để được hỗ trợ tư vấn giải pháp sửa chữa và thỏa thuận về chi phí sửa chữa khi phát sinh.
  • MèoMập® không hỗ trợ phí vận chuyển khi lỗi do người sử dụng.

 

  1. Điều kiện bảo hành
  • MèoMập® chỉ bảo hành những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và được phân phối bởi MèoMập®
  • Sản phẩm bảo hành phải còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện đi kèm và phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, chưa qua can thiệp phần cứng từ các bên khác.
  • Không có dấu hiệu vô nước, va chạm vật lý, rơi rớt, móp méo, trầy xướt, dính keo & cháy nổ.

 

  1. Thời gian bảo hành
  • Tai nghe Bluetooth: MèoMập® bảo hành trong 180 ngày và 1 đổi 1 mới nguyên seal trong vòng 30 ngày khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đồng hồ thông minh: MèoMập® bảo hành trong 90 ngày và 1 đổi 1 mới nguyên seal trong vòng 15 ngày khi phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành.

 

  1. Những trường hợp từ chối bảo hành
  • Sản phẩm không đáp ứng đủ các điều kiện bảo hành hoặc thời gian đã nêu ở mục 2 và 3.
  • Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Sản phẩm có dấu hiệu vô nước, va chạm vật lý, rơi rớt, móp méo, trầy xướt, sạc quá nguồn quy định, dính keo & cháy nổ và đã từng sửa chữa ở nơi khác ngoài MèoMập®.
  • MèoMập® từ chối không bảo hành Pin, Cáp sạc, Màn hình (những phần này hao mòn theo thời gian sử dụng)

 

  1. Hỗ trợ sửa chữa 
  • MèoMập® cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ tư vấn cho Quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Các sản phẩm sửa chữa ngoài bảo hành sẽ phát sinh chi phí, quá trình sửa sẽ được tiến hành khi mức phí và các điều kiện đáp ứng thỏa thuận giữa đôi bên.